วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกพิธีฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของกำนัลร่มเด็กพิธีศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆทราบไหม ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางเปิดยับยั้งป้องกันแดดหรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนธรรมดา เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดแด่นักกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้ภายในภูมิประเทศต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  หากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดหรือแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนขนาดธรรมดา นอกจากนี้ก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่เกินควร ก้าน โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและแข็งแรง แทนการใช้งานอลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กลับพกพาได้สะดวก นอกจากนี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงแข็งแรงต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางเปิดร่มกอล์ฟในบริเวณที่โล่งแจ้งตอนฝนตกได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านพอใจ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือประชาชนที่แบกสะพายของใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยชะลอการต้านทานกระแสลม และขับถ่ายความร้อนตอนแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี ขณะที่ที่จับมักมีการออกแบบให้สามารถที่จะจับได้กระชับมิต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงเวลาถืออย่างมาก โดยมีทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.คือของชำร่วยซึ่งมีความหมายอย่างมากสำหรับคนรับ

 

เพราะคนเราส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป รวมทั้งด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานเวลาจำเป็นโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันหากคุณใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า รวมทั้งพอใจอย่างมาก เนื่องจากไม่แค่มีผลดีกับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ดีมันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถขณะเดียวกันยังประกอบด้วยคุณประโยชน์ต่อธุรกิจต่างๆ นานา ในการเลือกใช้เป็นเครื่องมือโฆษณาLogoหรือข้อความซึ่งธุรกิจต้องการส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะร่มกอล์ฟนับว่าเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถที่จะมองเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีสดใส ชวนมองอย่างมาก เพราะฉะนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น