วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกพิธีฝังศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มขนาดใหญ่ซึ่งถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่าคนโปรดปรานการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดป้องกันแสงแดดรวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดกับนักกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานภายในภูมิประเทศหลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้าหากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด ด้วยรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เหตุฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงสร้างและซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักค่อนข้างเบาและมีความแข็งแรง แทนการใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับถือติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้โดยความซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งทนทานต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลาเปิดกางร่มในบริเวณที่กลางแจ้งตอนมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยลดการต่อต้านแรงลม และขับถ่ายอากาศยามแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถจับได้แน่นไม่ต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามสำหรับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.เป็นของที่ระลึกที่มีประโยชน์อย่างยิ่งแก่คนรับ

 

เนื่องจากคนเราส่วนใหญ่มักจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินไป ประกอบกับด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้เวลาสำคัญจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่หากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า และประทับใจอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น แต่มันมีประโยชน์กับครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังมีผลดีต่อแบรนด์สินค้าต่างๆ ในการใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจอยากส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟคือเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันสดใส ชวนมองอย่างมาก เหตุฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น