วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีฝังศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกการฝังศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของตอบแทนร่มเด็กการฝังศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องจากเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้กางเปิดป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถให้ความสบายแด่โปรกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานในสถานที่หลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างสูง  ถ้าเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่มาก สามารถป้องกันเม็ดฝนซัดสาดรวมทั้งแสงแดดได้ดีมากกว่าร่มกันฝนขนาดธรรมดา นอกจากนี้ก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างสูง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาบางแต่ทนทาน แทนการใช้อลูมินัมหรือเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนต้านทานกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะกางเปิดร่มกอล์ฟบนบริเวณที่โล่งแจ้งตอนฝนตกได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มคนที่พกพาถือของใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยปรับลดการต้านทานแรงลม และขับถ่ายอากาศตอนแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้มือจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะจับได้กระชับมิต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงในการถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.เป็นของแจกซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างสูงกับผู้รับ

 

เพราะผู้คนส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินไป ประกอบกับด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้ตอนจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงมีผลดีกับตัวผู้รับเองอย่างเดียว แต่มันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์แก่แบรนด์สินค้าต่างๆ ในการเลือกใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาโลโก้หรือเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีสดใส ชวนมองอย่างมาก ดังนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างยิ่ง

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น