วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยการฝังศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของแจกร่มเด็กงานเผาศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการดีไซน์ขึ้นมา สำหรับนักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางป้องกันแดดและฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มธรรมดา ดังนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานในโลเคชั่นหลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  ถ้าหากนำมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดรวมทั้งแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เหตุฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงและซี่ร่มจึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักเบาและแข็งแรง แทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับถือติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต้านทานกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่ายามกางเปิดร่มในพื้นที่โล่งแจ้งช่วงฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านพอใจ เนื่องจากสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือผู้คนที่แบกสะพายของใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยปรับลดการต้านกระแสลม ขณะเดียวกันถ่ายเทอากาศตอนแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถป้องกัน UV ได้เป็นอันดี นอกจากนี้มือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามเวลาจับถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.คือชำร่วยซึ่งมีคุณค่าอย่างมากแก่คนรับ

 

เพราะประชาชนส่วนมากมักไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันที่มีขนาดใหญ่เกินเลย รวมทั้งด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานตอนสำคัญโดยแท้จริง เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งพอใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีคุณประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถและยังประกอบด้วยคุณประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ นานา ในการใช้งานเป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือว่าข้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะว่าร่มเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถแลเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น