วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของตอบแทนร่มเด็กการฝังศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ทั้งนี้เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการดีไซน์มา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้ชื่นชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางป้องกันแสงแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่กว่าร่มธรรมดา เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้ร่มเงากับนักกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้ภายในสถานที่หลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าเอามามอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันเม็ดฝนซัดสาดรวมทั้งแดดได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วไป ขณะที่ก็สามารถบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงและซี่ร่มจึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาและทนทาน แทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กระนั้นกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าเวลากางร่มกอล์ฟบนบริเวณที่โล่งแจ้งช่วงฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนประทับใจ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าผู้คนซึ่งแบกสะพายสัมภาระจำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยปรับลดการต่อต้านกระแสลม และระบายอากาศเวลาแสงแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี นอกจากนี้ที่จับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมือมิต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของกำนัลที่มีคุณค่าอย่างมากมายสำหรับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะผู้คนส่วนใหญ่มักไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินไป รวมทั้งด้วยระดับราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานยามสำคัญจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าคุณเลือกนำมาใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งพอใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองอย่างเดียว อย่างไรก็ดีพวกมันมีประโยชน์กับครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังมีคุณประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ นานา ในการใช้งานเป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือข้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น