วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกการฝังศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ชำร่วยร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ทั้งนี้เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางป้องกันแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงากับนักกีฬาและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ภายในโลเคชั่นต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าหากเลือกมาใช้แจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีสัดส่วนที่ใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดรวมทั้งแดดได้ดีมากกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มจึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักเบาบางและทนทาน ทดแทนการใช้อลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับพกพาได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต้านทานกระแสลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่ายามกางร่มกอล์ฟในพื้นที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านประทับใจ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือกลุ่มคนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น สำหรับช่วยลดการต้านกระแสลม ขณะเดียวกันระบายความร้อนยามแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี ขณะที่มือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถจับได้กระชับไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามสำหรับจับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.คือของชำร่วยซึ่งมีคุณค่าอย่างยิ่งกับผู้รับ

 

เนื่องจากผู้คนส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่เกินพอดี รวมทั้งด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างปราศจากร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจริงๆ เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากท่านใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว อย่างไรก็ตามพวกมันมีคุณประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีกับแบรนด์สินค้าต่างๆ ในการใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญLogoหรือว่าสโลแกนที่ธุรกิจต้องการสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เนื่องจากร่มคือสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น