วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลการฝังศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นมา สำหรับนักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแสงแดดและฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่มากกว่าร่มธรรมดา เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่นักกีฬาและผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานในสถานที่ต่างๆ นานา หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างยิ่ง  ถ้าหากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถที่จะป้องกันน้ำฝนซัดสาดและแสงแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มขนาดปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างสูง ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ ดังนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ก้าน โครงและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางแต่ทนทาน แทนการใช้อลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต่อแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางเปิดร่มในที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนพอใจ เนื่องจากคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือสัมภาระจำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยปรับลดการต้านทานแรงลม รวมทั้งขับถ่ายความร้อนตอนแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันมือจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถจับได้กระชับมือมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงเวลาถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.คือของชำร่วยที่มีคุณค่าอย่างมากมายสำหรับคนรับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี ขณะเดียวกันด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานตอนจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าหากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เพราะไม่เพียงมีผลดีกับตัวเขาเท่านั้น แต่มันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านรวมทั้งยังมีประโยชน์ต่อธุรกิจหลากหลาย ในการใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาโลโก้หรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เนื่องจากร่มเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้ชัดเจน มีสีสันโดดเด่น เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น