วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้ชื่นชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้กางเปิดป้องกันแสงอาทิตย์และฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้ร่มเงาแด่นักกีฬาหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้านำมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนสาดรวมทั้งแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมากมาย สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เหตุฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างและซี่ร่มจึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาแต่ทนทาน ทดแทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ ถึงกระนั้นพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้โดยความซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานต้านทานแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังช่วยป้องกันฟ้าผ่ายามเปิดกางร่มกอล์ฟบนบริเวณที่กลางแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชื่นชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือผู้คนที่แบกสะพายสัมภาระจำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยชะลอการต่อต้านแรงลม และขับถ่ายอากาศเวลาแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือมิต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามสำหรับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.เป็นของชำร่วยซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างสูงสำหรับคนรับ

 

เพราะคนเราส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าท่านเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่แค่มีผลดีกับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังมีคุณประโยชน์กับบริษัทต่างๆ ในการใช้งานเป็นเครื่องมือโฆษณาLogoหรือสโลแกนที่ธุรกิจอยากส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ทั้งนี้เพราะร่มเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีสดใส เตะตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น