วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากการฝังศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานเผาศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณทราบไหม ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มไซน์ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการออกแบบมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าคนชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่มากกว่าร่มธรรมดา ดังนี้ มันจึงสามารถให้เงาแดดกับนักกีฬาหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้ในที่ต่างๆ นานา หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าเอามาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันน้ำฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ เหตุฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณน้ำหนักเบาและแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กระนั้นกลับพกพาได้สะดวก นอกจากนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งทนทานต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าเวลากางเปิดร่มกอล์ฟบนบริเวณที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านพอใจ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มคนซึ่งแบกสะพายของใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อช่วยปรับลดการต้านทานกระแสลม รวมทั้งถ่ายเทอากาศเวลาแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้เป็นอันดี นอกจากนี้ที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถจับได้กระชับไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.คือของตอบแทนซึ่งมีความหมายอย่างสูงแก่ผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป และด้วยสนนราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ยามจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าหากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งพอใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่แค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองอย่างเดียว อย่างไรก็ตามมันมีคุณประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถรวมทั้งยังมีคุณประโยชน์แก่ธุรกิจต่างๆ สำหรับใช้งานเป็นตัวช่วยโฆษณาตราบริษัทหรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจอยากสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ทั้งนี้เพราะร่มเป็นสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถมองเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น