วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีฝังศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานเผาศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มเด็กการฝังศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านทราบไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแสงแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแด่โปรกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในภูมิประเทศหลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมากมาย  หากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่ ด้วยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มไซน์ธรรมดา นอกจากนี้ก็สามารถจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งซี่ร่มจึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักค่อนข้างเบาและแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กระนั้นกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต้านทานแรงลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางเปิดร่มบนบริเวณที่โล่งแจ้งตอนฝนตกได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชมชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยลดการต้านทานแรงลม และขับถ่ายความร้อนตอนแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถจับได้กระชับมิต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามสำหรับจับถืออย่างมาก โดยมีทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าโฟม

 

4.คือของตอบแทนซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากมายสำหรับผู้รับ

 

เพราะผู้คนส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป รวมทั้งด้วยราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานตอนสำคัญจริงๆ เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าท่านใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า และประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีผลดีกับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ดีมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านขณะเดียวกันยังมีคุณประโยชน์กับบริษัทต่างๆ นานา สำหรับใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญโลโก้หรือว่าข้อความซึ่งธุรกิจอยากส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถที่จะพบเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น