วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากการฝังศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของแจกร่มเด็กการฝังศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุด้วยเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือว่าคนชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป ดังนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายกับนักกีฬาและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานภายในที่ต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  ถ้าเอามาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนซัดสาดรวมทั้งแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มไซน์ธรรมดา ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินควร ก้าน โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและมีความแข็งแรง แทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่าตอนกางร่มกอล์ฟในที่โล่งแจ้งช่วงมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยชะลอการต้านทานกระแสลม และขับถ่ายอากาศตอนแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามสำหรับจับถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.คือของชำร่วยซึ่งมีประโยชน์อย่างสูงกับคนรับ

 

เนื่องจากประชาชนโดยส่วนมากมักไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป รวมทั้งด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานตอนจำเป็นจริงๆ เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันหากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า และชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่แค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น ถึงกระนั้นพวกมันมีคุณประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านขณะเดียวกันยังประกอบด้วยประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าต่างๆ ในการใช้งานเป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือว่าข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟคือสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง ดังนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น