วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกพิธีศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานเผาศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มเด็กพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ซึ่งถูกออกแบบมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแสงแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มธรรมดา เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแด่นักกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานในโลเคชั่นต่างๆ หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมากมาย  หากหยิบมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่ใหญ่ โดยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดและรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มขนาดธรรมดา นอกจากนี้ก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ ดังนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักที่มากเกินไป ก้าน โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักเบาบางแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับพกพาได้สะดวก นอกจากนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงแข็งแรงต่อแรงลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าตอนเปิดกางร่มบนบริเวณที่กลางแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชมชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยลดการต่อต้านกระแสลม และถ่ายเทความร้อนเวลาแดดแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้แน่นไม่ต้องออกกำลังหรือว่าใช้ความพยายามสำหรับจับถืออย่างมาก โดยด้ามจับมีทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.เป็นของที่ระลึกที่มีคุณประโยชน์อย่างมากมายแก่คนรับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนมากมักจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่มากเกินไป รวมทั้งด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็นจริงๆ เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าหากท่านเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และพอใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้พร้อมทั้งยังประกอบด้วยผลดีแก่ธุรกิจต่างๆ สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาLogoหรือเนื้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะพบเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น