วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนการฝังศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานเผาศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของแจกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มไซน์ใหญ่ที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแดดและฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่มากกว่าร่มธรรมดา ดังนี้ พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดแด่นักกอล์ฟและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานภายในสถานที่ต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าหากนำมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่มาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดธรรมดา ขณะที่ก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีสรรพคุณน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต้านทานกระแสลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าเวลากางเปิดร่มในที่กลางแจ้งตอนมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนพอใจ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือประชาชนซึ่งแบกสะพายของใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยปรับลดการต้านทานกระแสลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนเวลาแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะเดียวกันมือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมือมิต้องออกกำลังหรือว่าใช้ความพยายามสำหรับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.คือของชำร่วยซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากมายกับผู้รับ

 

เพราะคนเราส่วนใหญ่มักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป รวมทั้งด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ตอนสำคัญจริงๆ เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าหากคุณเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เพราะไม่แค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ดีมันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้รวมทั้งยังมีผลดีแก่ธุรกิจหลากหลาย สำหรับใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือว่าข้อความซึ่งธุรกิจอยากส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะมองเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือทางเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น