วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานเผาศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานเผาศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ทั้งนี้เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณรู้ไหม ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มขนาดใหญ่ที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางเปิดป้องกันแสงอาทิตย์และน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มธรรมดา ดังนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ภายในที่หลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าหากเอามาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนซึ่งใหญ่ ด้วยขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดรวมทั้งแสงแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาแต่ทนทาน ทดแทนการใช้อลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ แต่พวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้ายามกางร่มกอล์ฟบนพื้นที่กลางแจ้งช่วงฝนตกได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชมชอบ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือสัมภาระมากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยปรับลดการต้านทานกระแสลม รวมทั้งขับถ่ายอากาศเวลาแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถเกาะกุมได้กระชับไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือใช้แรงสำหรับจับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.เป็นชำร่วยที่มีความหมายอย่างมากแก่คนรับ

 

เนื่องจากผู้คนส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป ประกอบกับด้วยระดับราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักจะไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานตอนสำคัญโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ นอกจากนี้หากเพื่อนๆใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งพอใจอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีผลดีต่อครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้ขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยผลดีแก่บริษัทต่างๆ สำหรับใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจอยากส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น