วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานเผาศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ชำร่วยร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องมาจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ถูกออกแบบมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางป้องกันแสงแดดรวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มธรรมดา เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้ความสบายแก่นักกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ภายในที่หลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าหากเอามาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด ด้วยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันเม็ดฝนสาดหรือแสงแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มไซน์ทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์ ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาและทนทาน แทนการใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต่อแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าตอนกางร่มบนพื้นที่โล่งแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนที่แบกสะพายของใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยปรับลดการต่อต้านแรงลม รวมทั้งระบายอากาศเวลาแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง ขณะที่ที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถจับได้แน่นมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงในการถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.เป็นของแจกซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่มากเกินไป และด้วยราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้ตอนจำเป็นจริงๆ เช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันหากท่านเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า และพอใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้รวมทั้งยังมีผลดีแก่บริษัทต่างๆ ในการเลือกใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือว่าข้อความซึ่งธุรกิจอยากสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะว่าร่มคือสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น