วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกการฝังศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ชำร่วยร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ซึ่งได้รับการดีไซน์มา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือผู้โปรดปรานการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแดดและเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป ดังนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดกับนักกีฬาและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานภายในที่ต่างๆ หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างสูง  ถ้าหากเอามามอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดและแสงแดดได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เหตุฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่พวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้โดยความที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต้านทานกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่ายามกางเปิดร่มกอล์ฟบนบริเวณที่กลางแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชมชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าผู้คนซึ่งพกพาถือของใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยลดการต่อต้านกระแสลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนยามแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงสำหรับจับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นของตอบแทนซึ่งมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนใหญ่มักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่มากเกินไป ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานเวลาจำเป็นโดยแท้จริง เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าคุณเลือกนำมาใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว แต่กระนั้นพวกมันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถและยังมีคุณประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือข้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะร่มกอล์ฟคือสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น