วันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มเด็กงานศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องมาจากเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดที่ถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้กางเปิดป้องกันแสงอาทิตย์และฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายกับนักกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานในโลเคชั่นต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างสูง  หากเอามาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่ใหญ่ โดยรัศมีของร่มทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่มาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดรวมทั้งแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่ง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินควร ก้าน โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่แข็งแรง แทนการใช้อลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่พวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้โดยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต่อกระแสลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลาเปิดกางร่มกอล์ฟบนพื้นที่กลางแจ้งช่วงฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชื่นชอบ เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าผู้คนที่พกพาถือของใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยปรับลดการต้านทานกระแสลม รวมทั้งระบายอากาศเวลาแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถเกาะกุมได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือใช้แรงเวลาถืออย่างมาก โดยด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.คือชำร่วยซึ่งมีคุณค่าอย่างมากสำหรับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะผู้คนส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร รวมทั้งด้วยราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างไม่มีร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานยามจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าหากท่านใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น ถึงกระนั้นมันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ นานา ในการใช้งานเป็นตัวช่วยแคมเปญLogoหรือว่าเนื้อความซึ่งธุรกิจอยากสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ด้วยเหตุว่าร่มคือเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันโดดเด่น เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น