วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานเผาศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มเด็กงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่ได้รับการดีไซน์มา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางเปิดป้องกันแสงอาทิตย์และเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่มากกว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแด่นักกีฬาหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานในสถานที่หลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าหยิบมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดและแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มไซน์ทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง แทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ ถึงกระนั้นพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะกางเปิดร่มกอล์ฟในที่โล่งแจ้งตอนมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชมชอบ เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายซึ่งพกพาถือของใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยปรับลดการต้านแรงลม และระบายอากาศตอนแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนใหญ่จะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะจับได้กระชับมิต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามเวลาถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.เป็นของที่ระลึกที่มีคุณค่าอย่างมากกับคนรับ

 

เนื่องจากคนเราโดยส่วนมากมักไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย และด้วยสนนราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานตอนจำเป็นจริงๆ เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น แต่กระนั้นพวกมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยประโยชน์ต่อธุรกิจต่างๆ นานา ในการใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาLogoหรือว่าสโลแกนที่ธุรกิจต้องการส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย เนื่องจากร่มคือเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะมองเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น