วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยการฝังศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลการฝังศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของกำนัลร่มเด็กพิธีฝังศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุที่เรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ในสถานที่ต่างๆ นานา หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้าเอามาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด ด้วยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่มาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดและแดดได้ดีมากกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่ง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาบางและทนทาน ทดแทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ด้วยความที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนทานต้านทานแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่ายามกางร่มบนพื้นที่กลางแจ้งเวลาฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านพอใจ เนื่องจากสามารถที่จะเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายซึ่งพกพาถือของใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยลดการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันถ่ายเทอากาศเวลาแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้แน่นไม่ต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงสำหรับจับถืออย่างมาก โดยมีทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของชำร่วยที่มีประโยชน์อย่างสูงสำหรับผู้รับ

 

เพราะคนเราโดยส่วนมากมักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินเลย ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นจริงๆ เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าหากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น ถึงกระนั้นพวกมันมีผลดีต่อครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับครอบครัวมีไว้ขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยประโยชน์แก่แบรนด์สินค้าต่างๆ นานา ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือว่าเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น