วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานเผาศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 สาเหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มขนาดใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแสงแดดรวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดแก่นักกีฬาและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างสูง  หากเลือกมาใช้แจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งใหญ่ ด้วยขนาดของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันน้ำฝนสาดรวมทั้งรังสียูวีได้ดีมากกว่าร่มกันฝนไซน์ธรรมดา ขณะที่ก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 รายในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมากมาย สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงและบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีสรรพคุณน้ำหนักเบาบางแต่แข็งแรง ทดแทนการใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กลับพกพาได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต้านทานแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันฟ้าผ่าตอนเปิดกางร่มกอล์ฟในบริเวณที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชมชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือผู้คนซึ่งพกพาถือสัมภาระจำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อช่วยปรับลดการต่อต้านแรงลม รวมทั้งระบายอากาศตอนแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันมือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถจับได้แน่นมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามสำหรับจับถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.เป็นของกำนัลซึ่งมีประโยชน์อย่างมากมายสำหรับผู้รับ

 

เพราะคนเราส่วนมากมักไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่มากเกินไป รวมทั้งด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักปราศจากร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ยามจำเป็นจะต้องจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ นอกจากนี้หากท่านเลือกนำมาใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น ถึงกระนั้นพวกมันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังประกอบด้วยผลดีต่อธุรกิจต่างๆ สำหรับใช้งานเป็นเครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถที่จะเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างมาก ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น