วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกการฝังศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มเด็กการฝังศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มไซน์ใหญ่ซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่าคนโปรดปรานการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางป้องกันแดดและฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนธรรมดา เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแด่โปรกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในสถานที่ต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้าหากเลือกมาใช้จ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะอย่างสูง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เหตุฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่เกินควร ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง ทดแทนการใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่พวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ด้วยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งทนทานต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางร่มในบริเวณที่โล่งแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนพอใจ เนื่องจากคุณสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนที่แบกสะพายสัมภาระจำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยลดการต้านกระแสลม รวมทั้งระบายอากาศตอนแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถจับได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือว่าใช้ความพยายามเวลาจับถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของตอบแทนซึ่งมีประโยชน์อย่างมากมายสำหรับคนรับ

 

เนื่องจากผู้คนส่วนใหญ่มักจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป และด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็นจะต้องจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่หากท่านใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น แต่กระนั้นมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังมีคุณประโยชน์ต่อธุรกิจต่างๆ ในการใช้งานเป็นเครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือสโลแกนที่ธุรกิจอยากส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะพบเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น