วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกการฝังศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกพิธีศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ทั้งนี้เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มขนาดใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือว่าคนชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางป้องกันแสงแดดหรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป ดังนี้ พวกมันจึงสามารถให้ร่มเงาแด่โปรกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานภายในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าหากเอามาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่ใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่มาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มขนาดทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างมากมาย สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงและซี่ร่มถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ ถึงกระนั้นกลับถือติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้ด้วยความที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางร่มกอล์ฟในพื้นที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนพอใจ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือของใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยชะลอการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันถ่ายเทอากาศเวลาแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้คุณสามารถจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามเวลาถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.คือของแจกซึ่งมีประโยชน์อย่างมากแก่คนรับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนมากมักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักจะไม่มีร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจริงๆ เช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะที่หากท่านเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น แต่พวกมันมีประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังเต็มไปด้วยประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าหลากหลาย สำหรับใช้เป็นตัวช่วยโฆษณาโลโก้หรือว่าสโลแกนซึ่งธุรกิจต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีสดใส เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น