วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของแจกร่มเด็กพิธีฝังศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ก็เพราะว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางป้องกันแดดรวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป ดังนั้น มันจึงสามารถให้ความสบายแก่นักกอล์ฟและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานในโลเคชั่นต่างๆ นานา หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างสูง  ถ้าหยิบมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่ใหญ่ โดยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดและรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มขนาดธรรมดา นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะอย่างมาก ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงและซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาบางแต่แข็งแรง แทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือเหล็ก ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับพกพาได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งทนต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าในขณะเปิดกางร่มในพื้นที่โล่งแจ้งช่วงมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านประทับใจ เนื่องจากสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือของใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยลดการต้านแรงลม และระบายอากาศยามแสงแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้ที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้คุณสามารถจับได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามเวลาถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของตอบแทนที่มีความหมายอย่างมากกับผู้รับ

 

เพราะผู้คนส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินเลย ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้ยามจำเป็นโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าหากคุณใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า และประทับใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น แต่กระนั้นมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้พร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีกับบริษัทต่างๆ สำหรับใช้เป็นตัวช่วยโฆษณาตราบริษัทหรือข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถที่จะมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีโดดเด่น ชวนมองอย่างมาก ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น