วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกการฝังศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มขนาดใหญ่ที่ได้รับการดีไซน์มา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือคนชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้กางป้องกันแดดและฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายกับนักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานภายในที่ต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้าหากเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ไซน์ซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่ โดยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดหรือแสงแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายภายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างยิ่ง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงและซี่ร่มจึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักค่อนข้างเบาและทนทาน ทดแทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางร่มบนที่กลางแจ้งช่วงมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนพอใจ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือสัมภาระมากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อช่วยปรับลดการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันถ่ายเทความร้อนเวลาแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะที่มือจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมิต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงในการถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของที่ระลึกที่มีประโยชน์อย่างสูงกับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะผู้คนส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย และด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานตอนจำเป็นโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าท่านเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว แต่มันมีคุณประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีต่อธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือว่าสโลแกนซึ่งธุรกิจต้องการส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มคือสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีสดใส ชวนมองอย่างมาก ดังนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น