วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากการฝังศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของชำร่วยร่มเด็กพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ทั้งนี้เพราะเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์และฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแด่นักกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในที่หลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าหากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนซัดสาดรวมทั้งแดดได้ดีมากกว่าร่มไซน์ธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีสรรพคุณขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและแข็งแรง แทนการใช้อลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต้านทานกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่าเวลาเปิดกางร่มกอล์ฟในที่กลางแจ้งช่วงฝนตกได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านพอใจ เนื่องจากสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มคนที่พกพาถือของใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยชะลอการต้านกระแสลม รวมทั้งถ่ายเทอากาศตอนแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มส่วนใหญ่จะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันมือจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถจับได้แน่นมิต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามเวลาจับถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นของที่ระลึกที่มีคุณค่าอย่างมากกับคนรับ

 

เพราะผู้คนส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย และด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้เวลาสำคัญจริงๆ เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่หากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองอย่างเดียว ถึงกระนั้นมันมีผลดีกับครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังมีคุณประโยชน์กับธุรกิจหลากหลาย ในการใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือสโลแกนที่แบรนด์สินค้าต้องการส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส ชวนมองอย่างมาก เพราะฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น