วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยการฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่ได้รับการออกแบบมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าคนโปรดปรานการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้กางเปิดป้องกันแดดและเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป ดังนี้ มันจึงสามารถให้เงาแดดแก่นักกีฬาหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานภายในที่หลากหลาย หรือในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าเอามาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด ด้วยรัศมีของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่มาก สามารถที่จะป้องกันน้ำฝนซัดสาดและแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มขนาดธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักค่อนข้างเบาและมีความแข็งแรง แทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือเหล็ก แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ แต่กระนั้นกลับถือติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต้านทานแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่าเวลากางร่มบนบริเวณที่กลางแจ้งตอนฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนประทับใจ เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่าผู้คนซึ่งพกพาถือสัมภาระมากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยลดการต้านทานกระแสลม และขับถ่ายอากาศเวลาแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้คุณสามารถจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงในการถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.คือของกำนัลซึ่งมีความหมายอย่างสูงแก่คนรับ

 

เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักจะปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ยามจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าท่านเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีคุณประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าหลากหลาย ในการใช้งานเป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือว่าสโลแกนที่แบรนด์สินค้าต้องการส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เนื่องจากร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถพบเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีสดใส ชวนมองอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น