วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานเผาศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือคนชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้กางเปิดยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป ดังนั้น มันจึงสามารถให้ร่มเงากับนักกีฬาหรือผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานในสถานที่ต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  หากเอามาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างยิ่ง ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งมากเกินไป ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มจึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับพกพาได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงแข็งแรงต่อแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังช่วยป้องกันฟ้าผ่าตอนกางเปิดร่มกอล์ฟในบริเวณที่กลางแจ้งเวลามีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชมชอบ เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือผู้คนซึ่งพกพาถือสัมภาระมากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยปรับลดการต่อต้านกระแสลม ขณะเดียวกันถ่ายเทอากาศตอนแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงในการถืออย่างมาก โดยมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.คือชำร่วยที่มีคุณประโยชน์อย่างมากมายแก่คนรับ

 

เนื่องจากคนเราส่วนใหญ่มักจะค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้เวลาสำคัญจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าหากท่านเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า และชื่นชอบอย่างมาก เพราะไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองอย่างเดียว ถึงกระนั้นพวกมันมีผลดีกับครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์กับธุรกิจหลากหลาย สำหรับใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือข้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟคือเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีโดดเด่น เตะตาอย่างมาก ดังนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น