วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีฝังศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของชำร่วยร่มเด็กการฝังศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มไซน์ใหญ่ซึ่งถูกออกแบบขึ้นมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือผู้ชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางป้องกันแสงแดดหรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่มากกว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแด่โปรกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานในภูมิประเทศหลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าเลือกมาใช้จ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนซัดสาดและแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มขนาดธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งซี่ร่มจึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาและมีความแข็งแรง ทดแทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนทานต้านทานกระแสลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้ายามกางร่มกอล์ฟบนพื้นที่กลางแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนประทับใจ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือกลุ่มคนที่พกพาถือสัมภาระจำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับช่วยชะลอการต้านทานแรงลม และขับถ่ายอากาศตอนแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะที่ด้ามจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามเวลาจับถืออย่างมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าโฟม

 

4.คือของชำร่วยที่มีประโยชน์อย่างมากกับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนมากมักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินไป ขณะเดียวกันด้วยราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานตอนจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าหากคุณใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่แค่มีผลดีกับตัวเขาแค่นั้น ถึงกระนั้นมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับครอบครัวมีไว้รวมทั้งยังมีผลดีกับบริษัทต่างๆ สำหรับใช้เป็นเครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือว่าข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มคือเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะพบเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างมาก เหตุฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น