วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนการฝังศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ด้วยเหตุว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้ไหม ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ซึ่งได้รับการดีไซน์มา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางเปิดยับยั้งป้องกันแสงแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งใหญ่กว่าร่มธรรมดา เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถให้ความสบายแก่นักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ในที่ต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  หากนำมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่ โดยรัศมีของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนสาดรวมทั้งแดดได้ดีกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะอย่างสูง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มจึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่ทนทาน ทดแทนการใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กลับพกพาติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต้านทานแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางร่มในที่โล่งแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางออโต้ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชมชอบ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือผู้คนซึ่งพกพาถือสัมภาระมากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยปรับลดการต้านทานกระแสลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนเวลาแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง ขณะที่มือจับมักมีการออกแบบให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าโฟม

 

4.คือของชำร่วยซึ่งมีความหมายอย่างมากแก่ผู้รับ

 

เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินไป และด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้เวลาจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้หากท่านเลือกนำมาใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า และชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงมีผลดีกับตัวผู้รับเองอย่างเดียว อย่างไรก็ตามพวกมันมีคุณประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยผลดีต่อแบรนด์สินค้าต่างๆ นานา สำหรับใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจต้องการส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะมองเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น