วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานเผาศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานเผาศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องมาจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องมาจากเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านทราบไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มไซน์ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือผู้ชื่นชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแสงแดดรวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มทั่วๆ ไป ดังนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแด่นักกีฬาและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานภายในที่ต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างสูง  หากหยิบมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด ด้วยขนาดของร่มกอล์ฟปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนสาดรวมทั้งรังสียูวีได้ดีกว่าร่มไซน์ทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เหตุฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาและแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต้านทานแรงลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าเวลาเปิดกางร่มกอล์ฟในบริเวณที่กลางแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ เนื่องจากสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งพกพาถือของใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยปรับลดการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันขับถ่ายอากาศยามแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่สามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี ขณะเดียวกันมือจับมักมีการออกแบบให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงเวลาจับถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.คือของตอบแทนซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างยิ่งกับคนรับ

 

เนื่องจากผู้คนโดยส่วนมากมักไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินพอดี ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้ยามสำคัญจริงๆ เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าท่านเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองอย่างเดียว ถึงกระนั้นมันมีผลดีกับคนในครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังมีผลดีแก่ธุรกิจหลากหลาย ในการใช้งานเป็นเครื่องมือโฆษณาตราบริษัทหรือสโลแกนที่ธุรกิจอยากสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะพบเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น