วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานเผาศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มเด็กงานศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ซึ่งถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือคนชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางป้องกันแสงแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป ดังนี้ มันจึงสามารถให้ร่มเงาแด่นักกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานภายในสถานที่หลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  ถ้าหากเอามามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ขนาดที่ใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่มาก สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างสูง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ก้าน โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัสดุไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักเบาบางแต่มีความแข็งแรง แทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนทานต่อแรงลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้ายามกางร่มบนบริเวณที่โล่งแจ้งตอนมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนพอใจ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือสัมภาระมากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยชะลอการต้านทานกระแสลม และขับถ่ายอากาศตอนแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะที่มือจับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถจับได้กระชับมือมิต้องออกกำลังหรือใช้แรงในการจับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.คือของตอบแทนที่มีคุณประโยชน์อย่างสูงแก่ผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนใหญ่มักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย ประกอบกับด้วยราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่หากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และชื่นชอบอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่กระนั้นมันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังมีคุณประโยชน์แก่ธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับใช้งานเป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือเนื้อความซึ่งธุรกิจอยากสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มกอล์ฟคือเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีโดดเด่น เตะตาอย่างมาก ดังนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น