วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานเผาศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลการฝังศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านรู้ไหม ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มขนาดใหญ่ที่ถูกดีไซน์มา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางป้องกันแดดและเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มทั่วไป ดังนั้น พวกมันจึงสามารถให้ความสบายกับนักกีฬาหรือผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานในสถานที่ต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าหากหยิบมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่ ด้วยขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันน้ำฝนสาดและแสงแดดได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่เกินควร ตัวก้านร่ม โครงและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและมีความแข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนต้านทานกระแสลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันฟ้าผ่ายามกางเปิดร่มกอล์ฟในที่กลางแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือประชาชนซึ่งแบกสะพายของใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยลดการต่อต้านแรงลม รวมทั้งระบายอากาศเวลาแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้มือจับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามสำหรับจับถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.เป็นของกำนัลที่มีคุณค่าอย่างสูงกับผู้รับ

 

เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินพอดี รวมทั้งด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้ตอนสำคัญจริงๆ เช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันหากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งพอใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่มันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับครอบครัวมีไว้ขณะเดียวกันยังมีประโยชน์กับบริษัทหลากหลาย ในการเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญโลโก้หรือสโลแกนซึ่งธุรกิจอยากส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถมองเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีสดใส ชวนมองอย่างมาก ดังนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น