วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มเด็กพิธีฝังศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์หรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่มากกว่าร่มทั่วๆ ไป ดังนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงากับนักกอล์ฟและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในภูมิประเทศหลากหลาย หรือในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างสูง  หากหยิบมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดรวมทั้งแดดได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เหตุฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มจึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีสรรพคุณขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและทนทาน แทนการใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานต่อแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่ายามกางเปิดร่มบนที่กลางแจ้งช่วงมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชมชอบ เพราะสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยชะลอการต้านกระแสลม และถ่ายเทอากาศยามแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่ซึ่งสามารถป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการออกแบบให้สามารถเกาะกุมได้กระชับมิต้องออกแรงหรือใช้แรงสำหรับถือมาก โดยมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือว่าโฟม

 

4.เป็นของกำนัลซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากแก่ผู้รับ

 

เนื่องจากคนเราส่วนใหญ่มักจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย และด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ตอนสำคัญโดยแท้จริง เช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าหากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น ถึงกระนั้นพวกมันมีคุณประโยชน์กับครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังประกอบด้วยประโยชน์ต่อธุรกิจต่างๆ นานา ในการใช้งานเป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือว่าสโลแกนที่ธุรกิจอยากสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มเป็นเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถแลเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีสดใส เตะตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น