วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานฌาปนกิจศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกพิธีฝังศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มเด็กพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่าคนโปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์และน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มธรรมดา เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถให้เงาแดดแด่นักกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานภายในโลเคชั่นต่างๆ นานา หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าเอามามอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่มาก สามารถที่จะป้องกันน้ำฝนซัดสาดรวมทั้งรังสียูวีได้ดีมากกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายภายในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะอย่างสูง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เหตุฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ก้าน โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางแต่ทนทาน ทดแทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต้านทานกระแสลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางเปิดร่มบนบริเวณที่กลางแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนประทับใจ เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายซึ่งแบกสะพายสัมภาระมากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น สำหรับช่วยปรับลดการต่อต้านแรงลม และระบายความร้อนตอนแสงแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้มือจับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถจับได้กระชับมือมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงสำหรับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของแจกที่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้รับ

 

เพราะประชาชนส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินเลย รวมทั้งด้วยราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันหากคุณเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และพอใจอย่างมาก เนื่องจากไม่แค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถรวมทั้งยังมีผลดีแก่บริษัทต่างๆ นานา ในการเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญLogoหรือว่าข้อความที่ธุรกิจอยากสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถมองเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น