วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลการฝังศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกพิธีฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของตอบแทนร่มเด็กการฝังศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุด้วยเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือคนชื่นชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่มากกว่าร่มธรรมดา ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแก่โปรกอล์ฟและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานภายในสถานที่ต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างยิ่ง  ถ้าหยิบมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนซึ่งใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนสาดและรังสียูวีได้ดีมากกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะอย่างมากมาย สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่ทนทาน ทดแทนการใช้งานอลูมินัมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ ถึงกระนั้นกลับพกพาได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยความซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานแรงลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางร่มบนพื้นที่กลางแจ้งตอนมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือประชาชนซึ่งแบกสะพายของใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยชะลอการต่อต้านกระแสลม และระบายความร้อนตอนแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้มือจับมักมีการออกแบบให้สามารถเกาะกุมได้กระชับมือมิต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามเวลาถือมาก โดยมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.คือของแจกที่มีความหมายอย่างยิ่งแก่ผู้รับ

 

เพราะผู้คนส่วนใหญ่มักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่เกินพอดี ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้ตอนจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าคุณใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และประทับใจอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถและยังมีประโยชน์กับบริษัทหลากหลาย สำหรับใช้เป็นเครื่องมือโฆษณาLogoหรือว่าเนื้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะว่าร่มคือเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถมองเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีสดใส สะดุดตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น