วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนการฝังศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มเด็กพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องจากเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการดีไซน์มา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางป้องกันแดดหรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มทั่วไป ดังนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายกับโปรกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานในที่ต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  หากนำมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดที่ใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ก้าน โครงรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักเบาบางและแข็งแรง แทนการใช้อลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต้านทานกระแสลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังช่วยป้องกันฟ้าผ่ายามเปิดกางร่มกอล์ฟในที่โล่งแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนประทับใจ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยลดการต้านกระแสลม และถ่ายเทอากาศยามแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของตอบแทนซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากแก่ผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะผู้คนส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป และด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ตอนสำคัญโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่หากท่านเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีประโยชน์กับครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีต่อธุรกิจต่างๆ สำหรับใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญLogoหรือเนื้อความซึ่งธุรกิจอยากสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง ดังนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น