วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานเผาศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานเผาศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้ไหม ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มขนาดใหญ่ซึ่งถูกออกแบบมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือว่าผู้ชื่นชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์และน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป ดังนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่โปรกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ในโลเคชั่นหลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้านำมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่มาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดรวมทั้งแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ ดังนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ก้าน โครงและบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีสรรพคุณน้ำหนักเบาบางและมีความแข็งแรง แทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าเวลาเปิดกางร่มกอล์ฟบนบริเวณที่โล่งแจ้งช่วงฝนตกได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชื่นชอบ เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือประชาชนที่พกพาถือของใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยลดการต้านกระแสลม รวมทั้งขับถ่ายความร้อนยามแสงแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี ขณะเดียวกันมือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถจับได้แน่นไม่ต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามเวลาจับถือมาก โดยมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือว่าโฟม

 

4.คือของชำร่วยซึ่งมีคุณค่าอย่างมากกับผู้รับ

 

เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป และด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้เวลาจำเป็นจริงๆ เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าหากท่านเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า รวมทั้งพอใจอย่างมาก เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่พวกมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านรวมทั้งยังมีประโยชน์กับบริษัทหลากหลาย สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือเนื้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะร่มคือเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะมองเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีสดใส สะดุดตาอย่างมาก ดังนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น