วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องมาจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ก็เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ซึ่งถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแดดรวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดกับนักกีฬาหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานภายในโลเคชั่นต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้าหากเอามาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดหรือแสงแดดได้ดีกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง แทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางเปิดร่มกอล์ฟในที่กลางแจ้งช่วงมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านประทับใจ เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายซึ่งพกพาถือสัมภาระมากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยชะลอการต่อต้านกระแสลม ขณะเดียวกันถ่ายเทอากาศยามแสงแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี ขณะที่มือจับมักมีการออกแบบให้สามารถที่จะจับได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงเวลาจับถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.คือของแจกซึ่งมีความหมายอย่างมากมายกับผู้รับ

 

เนื่องจากคนเราส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันที่มีขนาดใหญ่เกินไป ประกอบกับด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ยามจำเป็นโดยแท้จริง เช่น ในตอนฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าคุณใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองแค่นั้น แต่มันมีคุณประโยชน์กับครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับครอบครัวมีไว้รวมทั้งยังมีผลดีกับบริษัทต่างๆ ในการเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญLogoหรือว่าเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มคือสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น