วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานฌาปนกิจศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานเผาศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของแจกร่มเด็กงานเผาศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ก็เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางยับยั้งป้องกันแดดและเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มทั่วๆ ไป ดังนั้น มันจึงสามารถให้เงาแดดกับนักกีฬาหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในสถานที่หลากหลาย หรือในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างยิ่ง  ถ้าหากเลือกมาใช้แจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ขนาดที่ใหญ่ ด้วยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มไซน์ทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่เกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง แทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ ถึงกระนั้นกลับพกพาได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต้านทานแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางร่มกอล์ฟบนบริเวณที่กลางแจ้งช่วงฝนตกได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนประทับใจ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มคนที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยปรับลดการต้านแรงลม ขณะเดียวกันขับถ่ายความร้อนยามแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้ที่จับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถเกาะกุมได้แน่นไม่ต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามสำหรับจับถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรืออะคลีลิค

 

4.คือของกำนัลซึ่งมีคุณค่าอย่างยิ่งกับผู้รับ

 

เพราะคนเราโดยส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินควร รวมทั้งด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ยามสำคัญโดยแท้จริง เช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวเขาเท่านั้น ถึงกระนั้นมันมีผลดีต่อครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถรวมทั้งยังประกอบด้วยผลดีแก่แบรนด์สินค้าต่างๆ ในการเลือกใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญโลโก้หรือว่าเนื้อความซึ่งธุรกิจต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันสดใส เตะตาอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น