วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของกำนัลร่มเด็กการฝังศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มขนาดใหญ่ที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือคนชื่นชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางป้องกันแสงแดดหรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เหตุฉะนี้ มันจึงสามารถให้เงาแดดแก่นักกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานภายในภูมิประเทศหลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าเอามามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งใหญ่ โดยขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดหรือแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มไซน์ทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 รายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่เกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงและซี่ร่มจึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและแข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมินัมหรือว่าเหล็ก แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่าเวลากางร่มกอล์ฟบนพื้นที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านพอใจ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือประชาชนที่แบกสะพายของใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อช่วยชะลอการต้านทานแรงลม รวมทั้งขับถ่ายความร้อนตอนแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถจับได้แน่นมิต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงสำหรับถืออย่างมาก โดยมีทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นของแจกซึ่งมีความหมายอย่างยิ่งสำหรับผู้รับ

 

เนื่องจากประชาชนโดยส่วนมากมักไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินพอดี รวมทั้งด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักจะปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานตอนสำคัญจริงๆ เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าท่านใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งพอใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว ถึงกระนั้นพวกมันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับครอบครัวมีไว้และยังมีคุณประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าหลากหลาย ในการใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญโลโก้หรือสโลแกนซึ่งธุรกิจต้องการสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ทั้งนี้เพราะร่มเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น