วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกพิธีฝังศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มเด็กงานเผาศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องจากเรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางยับยั้งป้องกันแสงแดดและเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่นักกีฬาหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานในภูมิประเทศต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  ถ้าเอามาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่ใหญ่ โดยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดและแดดได้ดีกว่าร่มขนาดทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายภายในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักที่เกินควร ตัวก้านร่ม โครงสร้างและซี่ร่มถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีสรรพคุณน้ำหนักเบาบางและทนทาน แทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางร่มกอล์ฟในพื้นที่กลางแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งแบกสะพายของใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยชะลอการต้านทานกระแสลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนตอนแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงเวลาจับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.คือของกำนัลซึ่งมีประโยชน์อย่างมากมายแก่คนรับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่มากเกินไป รวมทั้งด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้เวลาสำคัญโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่หากท่านเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และพอใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ตามมันมีผลดีต่อครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถรวมทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีต่อธุรกิจต่างๆ สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือเนื้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ด้วยเหตุว่าร่มคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะมองเห็นได้ชัดเจน มีสีสันสดใส เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างยิ่ง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น