วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานเผาศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของแจกร่มเด็กพิธีศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ด้วยเหตุว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วย</b>งานศพ

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มไซน์ใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือคนชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแดดหรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้ร่มเงาแด่นักกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานภายในโลเคชั่นหลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหยิบมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดหรือแดดได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่ง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางและแข็งแรง แทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ แต่กลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าตอนกางเปิดร่มกอล์ฟในบริเวณที่กลางแจ้งตอนมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ เนื่องจากสามารถที่จะเปิดกางร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น สำหรับช่วยปรับลดการต้านกระแสลม รวมทั้งระบายอากาศตอนแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่มือจับมักมีการออกแบบให้สามารถจับได้กระชับมือมิต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามในการถืออย่างมาก โดยด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.เป็นของชำร่วยซึ่งมีความหมายอย่างสูงสำหรับคนรับ

 

เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานยามสำคัญโดยแท้จริง เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากเพื่อนๆใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวเขาอย่างเดียว แต่มันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังประกอบด้วยประโยชน์กับแบรนด์สินค้าต่างๆ สำหรับใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญโลโก้หรือเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น