วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากการฝังศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของตอบแทนร่มเด็กการฝังศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ด้วยเหตุว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือว่าผู้ชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วไป ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแด่นักกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานภายในโลเคชั่นหลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  หากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด ด้วยขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่มาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดหรือรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มไซน์ธรรมดา นอกจากนี้ก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เหตุฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มจึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีสรรพคุณน้ำหนักเบาบางและทนทาน แทนการใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ ถึงกระนั้นกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงแข็งแรงต่อแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลาเปิดกางร่มในพื้นที่โล่งแจ้งตอนมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านพอใจ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งแบกสะพายของใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยลดการต้านกระแสลม ขณะเดียวกันระบายอากาศยามแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง ขณะที่ที่จับมักมีการออกแบบให้สามารถที่จะจับได้แน่นมิต้องออกกำลังหรือว่าใช้ความพยายามเวลาจับถืออย่างมาก โดยมีทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.คือของตอบแทนซึ่งมีคุณค่าอย่างมากกับคนรับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่มักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่เกินไป ประกอบกับด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานยามจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่หากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และประทับใจอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองอย่างเดียว ถึงกระนั้นพวกมันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังมีประโยชน์แก่ธุรกิจหลากหลาย สำหรับใช้งานเป็นตัวช่วยโฆษณาตราบริษัทหรือว่าข้อความซึ่งธุรกิจต้องการสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะว่าร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะพบเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น