วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของกำนัลร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องมาจากเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแสงแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่โปรกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานในภูมิประเทศหลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าหากเอามาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีสัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่มาก สามารถที่จะป้องกันน้ำฝนซัดสาดรวมทั้งแดดได้ดีกว่าร่มไซน์ปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะอย่างมากมาย สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงรวมทั้งซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาบางและแข็งแรง แทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กระนั้นกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต้านทานแรงลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าตอนกางร่มกอล์ฟบนที่กลางแจ้งช่วงฝนตกได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ เนื่องจากสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อช่วยลดการต้านทานแรงลม ขณะเดียวกันถ่ายเทความร้อนตอนแสงแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้มือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถเกาะกุมได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือว่าใช้ความพยายามเวลาจับถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.เป็นของตอบแทนซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างยิ่งแก่ผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันที่มีขนาดใหญ่เกินไป ประกอบกับด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้เวลาจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้หากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เพราะไม่แค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ตามมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังมีประโยชน์แก่ธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญLogoหรือว่าเนื้อความซึ่งธุรกิจต้องการส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะร่มนับว่าเป็นสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถที่จะพบเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น