วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกพิธีศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มเด็กงานศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือว่าผู้ชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางป้องกันแสงแดดและเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป ดังนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่โปรกอล์ฟหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานในที่ต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะอย่างมาก|อย่างยิ่ง  ถ้าหากหยิบมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนซึ่งใหญ่ โดยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่มาก สามารถป้องกันน้ำฝนซัดสาดและรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนไซน์ธรรมดา นอกจากนี้ก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักเบาบางและทนทาน ทดแทนการใช้งานอลูมินัมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต้านทานแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่ายามเปิดกางร่มในพื้นที่กลางแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนพอใจ เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งแบกสะพายสัมภาระมากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อช่วยชะลอการต่อต้านกระแสลม รวมทั้งถ่ายเทอากาศตอนแสงแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถจับได้กระชับมือมิต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามสำหรับจับถือมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของกำนัลที่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป และด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าท่านเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น แต่พวกมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีแก่บริษัทต่างๆ ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือข้อความซึ่งธุรกิจต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น