วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีฝังศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยการฝังศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มขนาดใหญ่ซึ่งได้รับการดีไซน์ขึ้นมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแดดและฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแด่โปรกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานในโลเคชั่นหลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  หากหยิบมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีสัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยรัศมีของร่มปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดีมากกว่าร่มไซน์ทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงและบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาได้สะดวก นอกจากนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงแข็งแรงต่อแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่ายามกางร่มบนบริเวณที่โล่งแจ้งช่วงมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิดกางออโต้ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนประทับใจ เนื่องจากสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือประชาชนที่พกพาถือสัมภาระมากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อช่วยชะลอการต้านทานแรงลม และระบายอากาศยามแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้มือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.คือของที่ระลึกที่มีความหมายอย่างมากแก่คนรับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนมากมักไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าคุณใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า และชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น แต่พวกมันมีประโยชน์กับครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้และยังมีประโยชน์กับแบรนด์สินค้าหลากหลาย สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญโลโก้หรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจต้องการส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เนื่องจากร่มนับว่าเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถที่จะพบเห็นได้ชัดเจน มีสีสันสดใส สะดุดตาอย่างมาก ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น