วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานเผาศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลการฝังศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มเด็กงานเผาศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ทั้งนี้เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มขนาดใหญ่ซึ่งถูกออกแบบมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางเปิดป้องกันแสงแดดหรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนั้น พวกมันจึงสามารถให้ร่มเงาแก่โปรกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานในโลเคชั่นต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างสูง  ถ้าหากหยิบมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่ ด้วยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดหรือรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มไซน์ธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับถือติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต้านทานกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าเวลากางเปิดร่มในที่กลางแจ้งตอนฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนพอใจ เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกอล์ฟหรือผู้คนที่พกพาถือสัมภาระมากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยชะลอการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันถ่ายเทอากาศเวลาแสงแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงในการถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.คือของตอบแทนซึ่งมีคุณค่าอย่างมากมายสำหรับผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนมากมักไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันที่มีขนาดใหญ่เกินเลย และด้วยราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า และพอใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว ถึงกระนั้นพวกมันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านและยังประกอบด้วยคุณประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับเลือกใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญโลโก้หรือว่าเนื้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟนับว่าเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันโดดเด่น เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น