วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานเผาศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานเผาศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะด้วยเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการออกแบบมา สำหรับนักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์และฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มธรรมดา ดังนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแด่นักกอล์ฟและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานในภูมิประเทศหลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้าหากนำมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่ โดยรัศมีของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดหรือแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ ดังนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งเกินควร ก้าน โครงรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่พวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนเปิดกางร่มกอล์ฟในพื้นที่กลางแจ้งช่วงมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยลดการต้านทานกระแสลม รวมทั้งระบายความร้อนตอนแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันมือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือใช้แรงสำหรับจับถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรืออะคลีลิค

 

4.คือของแจกที่มีคุณประโยชน์อย่างมากแก่ผู้รับ

 

เพราะคนเราโดยส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินเลย ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานเวลาสำคัญจริงๆ เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ นอกจากนี้หากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวเขาเท่านั้น ถึงกระนั้นพวกมันมีผลดีต่อครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับครอบครัวมีไว้และยังมีผลดีแก่แบรนด์สินค้าต่างๆ สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือว่าเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีสดใส เตะตาอย่างมาก เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น