วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลการฝังศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานเผาศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ซึ่งได้รับการดีไซน์มา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือคนโปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่กว่าร่มทั่วๆ ไป ดังนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกีฬาหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานในสถานที่หลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าหากนำมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดหรือแดดได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างสูง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินควร ก้าน โครงสร้างและซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักเบาบางแต่ทนทาน แทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็ก แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ ถึงกระนั้นกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต่อแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางเปิดร่มในที่กลางแจ้งเวลามีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนประทับใจ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกอล์ฟหรือประชาชนซึ่งแบกสะพายของใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยปรับลดการต่อต้านกระแสลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนยามแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี นอกจากนี้มือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้คุณสามารถเกาะกุมได้แน่นมิต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงสำหรับถือมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.เป็นของตอบแทนซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากมายกับคนรับ

 

เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินเลย และด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้เวลาสำคัญจริงๆ เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านรวมทั้งยังประกอบด้วยผลดีแก่แบรนด์สินค้าต่างๆ นานา ในการใช้งานเป็นเครื่องมือโฆษณาLogoหรือว่าเนื้อความซึ่งธุรกิจต้องการสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟคือสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น