วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกการฝังศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากการฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของแจกร่มเด็กการฝังศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งถูกดีไซน์มา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์และฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดกับโปรกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานในภูมิประเทศต่างๆ หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าหากนำมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีสัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยรัศมีของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่มาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนซัดสาดหรือแดดได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายภายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักที่มากเกินไป ก้าน โครงและบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาบางแต่ทนทาน ทดแทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่าเวลาเปิดกางร่มกอล์ฟบนบริเวณที่กลางแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชื่นชอบ เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือประชาชนที่พกพาถือของใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยลดการต่อต้านแรงลม รวมทั้งระบายความร้อนเวลาแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือว่าใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นของกำนัลซึ่งมีประโยชน์อย่างมากกับผู้รับ

 

เนื่องจากคนเราส่วนมากมักไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี ประกอบกับด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ยามสำคัญจริงๆ เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่หากท่านเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า และประทับใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น แต่มันมีประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ สำหรับใช้งานเป็นตัวช่วยแคมเปญLogoหรือเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะพบเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างมาก ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น